468x60 Ads


Cách tính toán điểm số của Sicbo

Trò chơi Sicbo nói trên thực tế thì đó chính là súc sắc mà chúng ta thường nói, mà chắc hẳn chúng ta cũng đã xem qua các bộ phim hay điện ảnh nói về những người chơi súc sắc trong sòng bài rồi. Đúng, đó chính là Sicbo, chúng ta đều biết là một con súc sắc thì có 6 mặt, mỗi một mặt thì điểm số cũng khác nhau, tổng cộng có 6 mặt từ 1 đến 6, nhưng Sicbo chúng ta chơi trong sòng bài thì không chỉ có một con súc sắc mà thôi, trong nhiều tình trạng đó cũng là 3 con súc sắc, vì thế cũng đã tăng thêm tính thách thức và thú vị của trò chơi.


Thực ra cách chơi của Sicbo rất đơn giản, chính là đặt tài hay xỉu thì chúng ta có thể thông qua toán học đơn giản mà tính toán ra được, điểm số nhỏ nhất của Sicbo là 3 điểm, lớn nhất là 3×6=18 điểm. Vì thế thì kỹ thuật chơi Sicbo của chúng ta chính là phán đoán điểm số của Sicbo từ 3 đến 18 điểm số nào có xác suất trúng cao nhất, và sau đó tiến hành đặt cược.

Đây chính là kỹ thuật chơi Sicbo, chúng ta không cần có những kiến thức phức tạp, trong lúc đặt cược thì chúng ta cần phải tính toán trong lòng, và sự tính toán này là căn cứ vào những xác suất của các lần đổ trước mà cho ra kết luận.

Ví dụ trong lần đổ trước điểm số mở ra là 3, 3, 6, như thế chúng ta có thể tính được trong lần đổ sau xác suất mở điểm số 3 là tương đối nhỏ hơn. Ngoài ra thì chúng ta có thể xem được điểm số lớn nhất và nhỏ nhất là có sự chênh lệch khá lớn, như thế thì chúng ta có thể dự đoán ra điểm số trong lần đổ sau là chênh lệch không nhiều.

Phương pháp đặt cược điểm số của Sicbo

Sicbo không chỉ có thể đặt cược tài và xỉu, mà cũng có thể đặt cược và điểm số hay là tổ hợp số (xem trên bàn chơi Sicbo thì thấy có rất nhiều cách chơi).

1. Đặt cược và một điểm số đơn lẻ

Ở hàng dưới của bàn chơi Sicbo có một khu đặt cược chia là 6 ô nhỏ, trong khu này cược mà bạn đặt là sau khi đổ xong sẽ hiển thị con số nào, nếu như trong ba hột súc sắc có một hột là con số mà bạn đặt, như vậy thì bạn đã thắng được tiền thưởng với tỷ lệ là 1:1; còn nếu trong ba hột có hai hột đã trúng vào con số của bạn đặt thì bạn thắng được tiền thưởng gấp hai lần; và cả ba hột đều là con số mà bạn đặt thì tiền thưởng sẽ gấp ba lần (tất nhiên đây sẽ ít hơn nhiều so với đặt bộ ba).


2. Đặt cược vào tổ hợp hai con số

Đặt cược vào tổ hợp hai con số tức là sau khi đổ xong sẽ xuất hiện kết quả tổ hợp bất kỳ, tỷ lệ cược là 1:5. Ví dụ, bạn đặt cược sau khi đổi xong thì ít nhất trong ba hột sẽ có hai hột là 5 hoặc 3, và sau khi đổ ra thì điểm số của ba hột súc sắc phân biệt là 4, 3 và 5, vậy bạn đã thắng được tiền thưởng gấp 6 lần tiền đặt cược của bạn, trong sự đặt cược tổ hợp hai con số thì chỉ có thể thắng một tổ hợp mà thôi, tức là nếu kết quả đổ ra là 3, 3 và 5, thì bạn chỉ có thể nhận được tiền thưởng của một tổ hợp; nếu bạn đặt cược vào tổ hợp hai số nhiều cặp thì sau khi đổ ra nếu kết quả đều thỏa mãn những tổ hợp đó thì bạn có thể nhận hết tiền thưởng của các tổ hợp. Ví dụ như kết quả phân biệt là 3, 4, 5, vậy tổ hợp 3, 4; 3, 5; 4, 5 đều có thể thắng, xem bạn đặt trúng bao nhiêu tổ hợp thì nhận bao nhiêu tiền thưởng.

3. Đặt cược vào tổng điểm số của ba hột súc sắc

Trong các điểm số từ 4~17, bạn đặt cược vào sau khi đổ súc sắc, tổng điểm số của 3 hột là số mà bạn đặt thì bạn đã thắng, tỷ lệ cược của mỗi điểm số đều khác nhau, cụ thể phải xem trên bàn chơi, tất nhiên là nếu sau khi đổ xong tổng điểm số là 3 hay 18, tức là bộ ba đồng nhất, trừ khi bạn đặt cược vào tổ hợp đó, nếu không thì bạn sẽ thua, đó cũng chính là cược ăn hết tất cả của nhà cái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét