468x60 Ads


Trong các diễn đàn Baccarat thông thường cũng là một kho kiến thức hội tụ đủ các loại quy luật, cách chơi và xác suất thắng, nhiều cao thủ Baccarat cũng là từ trong những diễn đàn này mà nâng cao được kỹ thuật của mình. Sau đây chúng ta hãy xem một quy luật chơi Baccarat người thật tiền thật.


Đó chính là phép tắc số lớn. Còn gọi là phép tắc bình quân, ý nghĩa của nó cũng giống như chúng ta ném đồng xu, mỗi lần ra mặt trái hay phải thì cũng là ngẫu nhiên, như sau nhiều lần ném thì số lần xuất hiện mặt trái (hay phải) so với tổng số thì sẽ gần bằng 1/2 số thường. Đạo lý này cũng thích hợp trong trò chơi Baccarat.

Như vậy thì làm sao vận dụng quy luật Baccarat này?

Trên thực tế thì thắng rồi tiếp tục chơi và chơi trong khoảng thời gian gián đoạn.

Có một số người chơi thích lẫn lộn phép tắc số lớn và cách tính bài, vậy rõ ràng là họ còn chưa hiểu rõ thực sự về phép tắc này. Khái niệm mơ hồ và còn nằm ở quá trình hiểu và không hiểu. Phép tắc số lớn nếu mà có thể tính toán thì không còn gọi là số lớn nữa rồi. Trên bản chất mà nói thì cả hai là mâu thuẫn với nhau, black jack thì dựa vào cách tính bài để thắng tiền, cách tính bài là vận dụng sơ hở của trò chơi mà thắng tiền.

Nói đến xác suất của Baccarat thì có thể không khá phức tạp, nhưng nếu bạn muốn vận dụng tốt thì không đơn giản chút nào, cũng giống như phát điện bằng nước vậy. Nguyên lý của nó rất đơn giản, nhưng thực sự muốn thực hiện thì không dễ chút nào, bởi vì một khi đi vào thao tác cụ thể thì nó sẽ liên quan đến nhiều nhân tố. Nhưng bất kể thế nào thì nguyên lý cuối cùng cũng là quan trọng nhất và căn bản nhất.


Hãy đi từng bước để trở thành cao thủ Baccarat

Chúng ta đều biết, bình tĩnh thì việc gì cũng sẽ thành công, thực ra thì chơi Baccarat thì cũng cần phải có sự bình tĩnh, và không nên chịu sự ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài. May mắn một lúc không có nghĩa là sẽ may mắn liên tục. Phải kiên trì nguyên tắc mà bạn cho rằng là đúng, và đi từng bước một. Sau đây là năm nguyên tắc cho bạn chơi tốt trò Baccarat.

1. Có một tâm lý bình tĩnh, khi thua thì đừng nóng giận, rút kết lại nguyên nhân tại sao mình lại thua, là vận may không được tốt hay là chiến lược của mình có sai sót? Và khi thắng cũng không nên quá hưng phấn, nhiều lúc thì việc thua tiền là bắt đầu từ thắng tiền.

2. Phải có mục tiêu, thắng thì dừng lại, thua đến một mức độ nhất định thì cũng phải dừng lại.

3. Phải có lòng quyết tâm rất lớn, muốn thắng tiền thì phải chấp nhận được thua tiền, phải có lòng kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

4. Phải tập trung, trên bàn chơi thì không được mất tập trung, nếu không thì rất dễ ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

5. Duy trì tốt tiền lợi nhuận của bạn, phải sử dụng một cách có kế hoạch, đừng suy nghĩ rằng thắng rồi là tiền do trời ban, đó đều là tiền lương của bạn, bạn nên biết cách vận dụng số tiền đó một cách hợp lý.


Muốn trở thành một người chơi Baccarat không phải khó, nhưng nếu muốn trở thành cao thủ thì người chơi cần phải tốn không ít sức lực, nếu bạn nắm rõ những chiến lược nêu trên thì tin rằng khi bạn một lần nữa ngồi vào bàn chơi sẽ có đầy đủ lòng tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét